Hội Quảng cáo TP.HCM chính thức đổi tên thành Hiệp hội Quảng cáo TP.HCM với quy mô mở rộng. Đại hội bầu nhiều nhân sự chủ chốt, hướng tới hỗ trợ hội viên phát triển minh bạch, bền vững trong thị trường quảng cáo quy mô tỉ đô.
Ông Nguyễn Thanh Đảo tiếp tục được tín nhiệm bầu vào chức chủ tịch, trong bối cảnh Hội Quảng cáo TP.HCM được đổi tên mới thành Hiệp hội Quảng cáo TP.HCM - Ảnh: NV
Hiệp hội Quảng cáo TP.HCM và CLB Quảng cáo và Truyền thông số ra mắt nhân sự chủ lực
Đại hội đại biểu bất thường nhiệm kỳ I (2025-2030) vừa được Hội Làn sóng kiểm chứng đo tốc độ internet thật trong thời đại quảng cáoĐỌC NGAY
Thông qua sự thống nhất của ban chấp hành, định hướng nhiệm kỳ 2025-2030 có trọng tâm là đẩy mạnh chuyển đổi số.
Hiệp hội sẽ tiếp tục làm cầu nối giữa doanh nghiệp và cơ quan quản lý, bám sát chủ trương, nhanh chóng kịp thời đề xuất chính sách tháo gỡ khó khăn, nỗ lực hỗ trợ doanh nghiệp phát triển.
Tại sự kiện, ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, chúc mừng và bày tỏ sự tin tưởng vào quá trình phát triển của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam.
Song song, ông Nguyễn Trường Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, nhấn mạnh việc mở rộng địa giới TP.HCM mở ra thời cơ mới nhưng cũng đặt ra trách nhiệm lớn hơn cho Hiệp hội Quảng cáo TP.HCM. Ông kêu gọi hội viên nhìn xa, nghĩ lớn, hành động mạnh mẽ để bắt nhịp với tốc độ phát triển của thành phố và ngành sáng tạo.
Trong bối cảnh hiện tại, ngành quảng cáo cũng cần khung pháp lý minh bạch, sự phối hợp chặt chẽ giữa doanh nghiệp và cơ quan quản lý, cùng tầm nhìn hội nhập dài hạn. Hướng tới việc thúc đẩy kinh tế, văn hóa, du lịch... của TP lẫn đất nước.
Google ra mắt biển quảng cáo ‘xuyên thấu’ đầu tiên tại Indonesia
Công ty Google chi nhánh tại Indonesia đã phối hợp cùng DDB Singapore, Superson và Hagia Labs giới thiệu biển quảng cáo ngoài trời “xuyên thấu” đầu tiên tại quốc gia này.
Ngày 6/12, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã tạm giữ hình sự đối tượng Chu Văn Năm (SN 1985; ở phường Chũ) về hành vi chống người thi hành công vụ.
Từ vụ mỹ phẩm Mailisa, Thứ trưởng Bộ Y tế cho hay, việc quản lý mỹ phẩm theo cơ chế "doanh nghiệp công bố sản phẩm - cơ quan chức năng kiểm tra hậu kiểm".
Tổng hợp báo cáo tài chính của 27 ngân hàng cho thấy thu nhập từ dịch vụ đạt gần 91.000 tỉ đồng, tăng 7,5% so với cùng kỳ năm 2024, tiếp tục là điểm sáng trong hoạt động kinh doanh ngân hàng.