Kinh tế Lifestyle: từ tiêu dùng 'cho đủ sống' sang tiêu dùng để khẳng định phong cách sống

"Nhu cầu cá nhân hóa" là một yếu tố quan trọng của nền kinh tế lifestyle và hơn 60% người tiêu dùng cho rằng nền kinh tế này "đã tồn tại" ở TP.HCM.

kinh tế lifestyle - Ảnh 1.

Khách mời hội thảo tìm hiểu về các sản phẩm trang sức Mancode by PNJ - Ảnh: QUANG ĐỊNH

"Kinh tế Lifestyle - Động lực tăng trưởng mới của TP.HCM" do báo Tuổi Trẻ phối hợp cùng Sở Công Thương TP.HCM tổ chức diễn ra chiều 5-12, với sự đồng hành của Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) và Công ty TNHH Phát triển Bất động sản Masterise Homes.

Kinh tế lifestyle nổi lên như một hướng tiếp cận đầy tiềm năng - nơi nhu cầu thể hiện bản thân và sự cá nhân hóa trong từng sản phẩm, dịch vụ đặt lên hàng đầu - Video: TRƯƠNG KIÊN - THANH TRÚC - CÔNG TUẤN

Phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ Trần Xuân Toàn (trái) và ông Lê Trí Thông - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc PNJ - tại hội thảo Kinh tế Lifestyle - Động lực tăng trưởng mới của TP.HCM - Ảnh: HỮU HẠNH

kinh tế lifestyle - Ảnh 8.

Các đại biểu tham dự hội thảo Kinh tế Lifestyle - Động lực tăng trưởng mới của TP.HCM - Ảnh: QUANG ĐỊNH

kinh tế lifestyle - Ảnh 9.

Ông Lê Trí Thông - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc PNJ (trái) - trao đổi với khách mời tại hội thảo - Ảnh: QUANG ĐỊNH


kinh tế lifestyle - Ảnh 10.

Khách mời hội thảo tham quan các sản phẩm ARTA by PNJ - Ảnh: QUANG ĐỊNH

kinh tế lifestyle - Ảnh 11.

Sắp diễn ra hội thảo kinh tế lifestyle: Động lực tăng trưởng mới của TP.HCM - Ảnh 8.Kinh tế Lifestyle phải dành cho tất cả mọi người

Chuyên gia thương hiệu bất động sản Anthony Moulton cho rằng kinh tế lifestyle không chỉ dành cho giới thượng lưu, mà là hệ tiện ích và tiêu chuẩn sống cho mọi cư dân.

Đọc tiếp Về trang Chủ đề

Link nội dung: https://phapluatcongdan.vn/kinh-te-lifestyle-tu-tieu-dung-cho-du-song-sang-tieu-dung-de-khang-dinh-phong-cach-song-a36154.html